KHI BIKINI TRỞ THÀNH CỨU CÁNH CHO NHỮNG CONCEPT NGHÈO NÀN TRONG QUẢNG CÁO

[Về vụ mặc sơ lít ở siêu thị xx], thế này các bạn ạ:
– Về Idea: không mới, nhưng lần đầu ở 1 siêu thị điện máy(Place) —> tốt, nhưng: Model mông hơi mụn, da hơi vàng, và tí hơi… lép —> làm chưa tới (có thể chi phí hơi thấp) khiến cho hình ảnh của campaign bị sống sượng,
– Về liên tưởng đăc tính sản phẩm: Điều hoà là thiết bị làm mát, nói đến mát người ta nghĩ đến phim mát, mà phim mát nhất định phải có gái mặc bikini —> tốt, cơ mà lại không ổn ở chỗ: Điều hoà hiện đại bây giờ cần phải có đặc tính nổi trội (USP) mát nhanh, mát lạnh (tiết kiệm điện)…nhưng tiếp thị viên lại phải cởi quần áo (mặc bikini) mới thấy mát là vứt rồi —> nên quảng cáo máy sưởi tốt hơn.
– Về không gian: Sai lệch hoàn toàn, không ai tồng ngồng trên cạn cả(có ai thi đấu bóng chuyền bãi biển ở trên núi không hả các cậu?) —> nếu thay bằng mascot là các công chúa tuyết trong film frozen thì tuyệt hơn.
Vậy thôi, 1 số ý kiến chuyên môn, và xin được góp ý với các tư vấn viên activation (agency), khi đã hết ý tưởng rồi, thì đừng coi vú và mông của chị em là 1 cứu cánh cho concept nghèo nàn của mình nha!
Liên hệ VenusVN (0974191191 – Ms Hiền) mà lấy concept nè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0974.191.191