KỸ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO: SÁNG TÁC BÍ QUYẾT

Sáng tác lời khuyên dạng “Bí Quyết”

Người ta không tìm kiếm lời khuyên của các chuyên gia, và chắc chắn việc điều hành doanh nghiệp sẽ khiến bạn trở nên am tường hơn thủa trước. Chia sẻ kiến thức đó (nhưng không tiết lộ tất cả bí quyết thương mại của bạn) là biện pháp tốt để thu hút sự chú ý vào bản than bạn, nhưng quan trọng hơn nó thể hiện rằng bạn biết mình đang làm gì, và có thể tin tưởng được.

Thể hiện sự tin tưởng là cách hay để tạo ra sự tin tưởng. Trao cho người ta đôi chút kiến thức của bạn sẽ không làm họ đi tìm chỗ khác – mà có khuynh hướng làm họ muốn bạn làm ăn với họ.

Hãy viết một loạt “Bí quyết” cho những người không chuyên. Ví dụ, nếu bạn hoạt động trong ngành xây dựng, thì một số mẹo về cách kiểm tra căn nhà của bạn để đảm bảo rằng nó có thể trụ qua mùa đông có thể tạo ra công việc làm ăn – và nó chính là loạt lời khuyên mọi người muôn cắt ra để lưu giữ. Ai đó đang gặp rắc rối sẽ có sẵn số điện thoại của bạn, và có thể nói cho bạn biết một cách chính xác họ cần bạn làm gì.

Tương tự như vậy một salon tạo kiểu tóc có thể cho mẹo về cách chăm sóc tóc, nhà hang có thể phổ biến công thức nấu ăn, hoặc trường dạy lái xe có thể cho lời khuyên về cách lái xe an toàn.
Triển vọng là vô hạn, và hầu như doanh nghiệp nào cũng có thể đươc lợi từ cách tiếp cận này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0974.191.191