Viết proposal – xu hướng phát triển marketing mới hàng đầu

Có thể nói, trong thời buổi ngày nay muốn có thể phát triển và quảng bá được hình ảnh tốt, các đơn vị đều cần phải có đội ngũ marketing chuyên nghiệp. Một trong những phương án phát triển tốt nhất hiện nay có lẽ chính là viết proposal. Có thể nói, đây là xu hướng mới và được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất trong giai đoạn hiện nay.

Hiểu đúng về viết proposal

Viết proposal có thể hiểu là viết ra những đề xuất. Nó là một dạng nội dung để trình bày các ý tưởng, phương hướng để phát triển về một buổi tổ chức sự kiện nào đó với quy mô dự án và các công trình. Đây chính là phần sẽ được trình bày trước các đối tác và khách hàng, giúp truyền tải những gì bạn muốn. Chúng có thể thể hiện thông qua các hình thức là words, excel hoặc Powerpoint.

Cấu trúc của một bài viết proposal không có gì quá phức tạp, nó cũng tương đối giống với các loại bài viết khác về bố cục. Gồm phần giới thiệu (bản thân, tên dự án, mục đích truyền tải thông tin), đặt khách hàng là trung tâm đồng thời nêu lý do thực hiện chương trình, lợi ích, thời gian địa điểm, timeline và diễn tả chi tiết về những gì bạn muốn đề xuất với khách hàng.

Khi thực hiện viết proposal cho event theo đúng cấu trúc trên bạn sẽ đảm bảo nhận được sự phản hồi từ phía khách hàng. Truyền tải đầy đủ những mục đích và ý nghĩa mà mình muốn thực hiện được khi vạch ra trong từng phương án. Nói chung, nó đóng vai trò quan trọng và cần thiết phải được thực hiện đúng quy trình đã nêu trên.

Đặt viết proposal ở đâu chất lượng, uy tín?

Với sự nổi bật vượt trội của hình thức viết này, hiện nay hầu hết các đơn vị công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu tổ chức event, sự kiện đều cần phải trải qua thao tác này. BLUEMAN GROUP có thể xem là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ viết proposal cho event trên thị trường Việt Nam hiện nay.

BLUEMAN sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng với nhiều kinh nghiệm làm tại các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế nên đảm bảo có đủ tự tin mang đến cho quý khách những bản proposal chi tiết, hiệu quả nhất có thể.

Ngoài ra, chúng tôi nhận cung cấp đầy đủ các dịch vụ tổ chức, quản lý sự kiện tổng thể, cung cấp và quản lý MC, PG, ca sĩ… và cung cấp cả trang thiết bị âm thanh phục vụ cho tổ chức sự kiện. Cam kết mang đến một sự kiện hoàn hảo trọn vẹn cho quý khách.

Liên hệ ngay tới BLUEMAN để được tư vấn và hỗ trợ viết proposal ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0974.191.191