Lên kịch bản tổ chức sự kiện khai trương ấn tượng mang đến sự khởi đầu mới cho doanh nghiệp

Khai trương là hoạt động đầu tiên cũng là bước khởi đầu quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Buổi lễ khai trương được tổ chức một cách quy mô, chuyên nghiệp sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác. Vậy cần phải lên kịch bản tổ chức sự kiện khai trương như thế nào để buổi lễ diễn ra suôn sẻ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây và tìm hiểu thông tin về kịch bản cho lễ khai trương nhé.

Kịch bản tổ chức sự kiện khai trương cần có những gì?

Một kịch bản tổ chức hoạt động khai trương sẽ cần bao gồm các công việc chính là sắp xếp và chuẩn bị khu vực tổ chức, thực hiện công tác kiểm tra trước và trong ngày lễ khai trương, tiến hành làm lễ khai trương.

Với công đoạn chuẩn bị trước ngày khai trương, bạn phải đặt ra các hạng mục cần thực hiện ví dụ như sân khấu, khu vực tiếp đón khách, cổng chào, các đồ dùng và thiết bị cần có cho hoạt động của buổi lễ. Để hoàn thiện công việc này, bạn cần phải liên hệ với các nhà cung cấp trước nhiều tuần để hẹn lịch và chọn lựa các thiết kế phù hợp.

Bạn cũng nên tính toán mức chi phí cần thiết có thể chi trả cho buổi lễ mới có thể xác định được quy mô của buổi lễ.Người lên kế hoạch tổ chức cũng cần phải đặt in banner, băng rôn để trang trí cho không gian xung quanh khu vực tổ chức.

Đặc biệt, các thiết bị âm thanh ánh sáng là điều không thể thiếu trong bất cứ một buổi lễ khai trương nào, tuy nhiên, đây là hạng mục tốn kém rất nhiều chi phí, chính vì thế, bạn cần cân nhắc thuê thiết bị phù hợp để làm tối thiểu chi phí ở mức thấp nhất mà vẫn đảm bảo đạt hiệu quả.

Trong ngày lễ khai trương, khi tất cả các đồ dùng, thiết bị đã được vận chuyển đến vị trí tổ chức, đội ngũ sự kiện của công ty nên tiến hành kiểm tra một cách cẩn thận và kỹ lưỡng để chắc chắn tất cả mọi thứ đều đang vận hành theo đúng kế hoạch, tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Đơn vị hỗ trợ tổ chức sự kiện uy tín

Mặc dù việc lên kịch bản tổ chức sự kiện khai trương tưởng chừng như đơn giản thế nhưng với các doanh nghiệp, công ty mới thì bạn rất dễ gặp phải các phát sinh dẫn tới buổi lễ không diễn ra theo đúng dự định, điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ mặt công ty.

Vì thế, giải pháp được đưa ra lúc này chính là tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn thực hiện buổi lễ khai trương. Với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện có quy mô lớn, nhỏ, BLUEMAN hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn bằng một buổi khai chương vô cùng hoành tráng và ấn tượng.

Để được tư vấn thêm về việc lập kế hoạch và kịch bản tổ chức sự kiện khai trương, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số máy (04)63284191. BLUEMAN luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0974.191.191