Ý tưởng có vai trò như thế nào với một sự kiện?

Trong dòng chảy thời đại không ngừng, mỗi cá thể, mỗi sự vật, sự kiện mong muốn có một vị thế riêng vững chắc cho mình cần ghi được những dấu ấn đậm nét hay ít nhất là khiến người ta nhớ tới vì một cái gì đó. Cũng như vậy, một sự kiện muốn gây tiếng vang, lan truyền được những thông điệp thì cần có một ý tưởng hay và đặc sắc. Đối với mỗi sự kiện, ý tưởng có vai trò thực sự quan trọng.

Gây được ấn tượng ban đầu

Để có thể nổi bật trong đám đông, ta cần biết cách làm nổi bật mình lên. Để khán giả quyết định ở lại vài giây, ta cần biết cách để gây ấn tượng ban đầu. Ấn tượng ban đầu hoàn hảo sẽ là chiếc chìa khóa thành công cho hầu hết các sự kiện. Trong thời buổi mọi thứ đều bị bão hòa, các sự kiện cũng bị bão hòa với số lượng không kể xiết thì một ý tưởng ấn tượng sẽ là điều mà khán giả trông chờ. Một ý tưởng khác lạ, biết làm mới mình, thuyết phục được khán giả sẽ giúp cho nó có thể thu hút được nhiều người hơn, làm cho sự kiện đến gần hơn với khán giả.

Định hướng dẫn dắt sự kiện

Không chỉ giữ vai trò là một chiếc nam châm lôi cuốn người xem, một ý tưởng hay cũng chính là đầu mối dẫn dắt cho toàn bộ sự kiện. Đó sẽ là định hướng giúp cho đội ngũ ekip có thể thiết lập chủ đề, xây dựng nội dung, thiết kế trường quay. Tất cả đều có thể tiến hành trơn tru mượt mà hơn khi đã có một sợi dây dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Điều đó làm cho sự kiện trở thành một câu chuyện mạch lạc, thông nhất, gây được thiện cảm với người xem hơn một chương trình rời rạc, thiếu logic và những sự liên kết cần có.

Cần có một đội ngũ xây dựng ý tưởng

Với vai trò hết sức quan trọng như vậy, để quyết định sự thành bại của mỗi sự kiện, cần có một đội ngũ chuyên nghiệp xây dựng ý tưởng, đưa ra những đề xuất mới mẻ và táo bạo. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có điều kiện để xây dựng riêng một đội ngũ nhân viên với tần suất hoạt động không thường xuyên như vậy. Đó là lý do vì sao mà khách hàng nên biết đến cái tên Blueman. Đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về tổ chức sự kiện. Một trong những nhiệm vụ chính của Blueman là sáng tạo ra các câu chuyện truyền thông, mang đến những ý tưởng độc đáo và chương trình đặc sắc. Blueman cam kết hiệu quả của các sự kiện sẽ vượt ngoài mong đợi khi có sự góp sức của đội ngũ nhân viên giàu chất xám tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0974.191.191