Máy thổi bong bóng sân khấu là gì, có tác dụng thế nào?

Ngày nay, trên các sân khấu không thể thiếu được những dụng cụ để trang trí như bóng đèn led, bóng bay, ruy băng,… Và đặc biệt, nếu muốn sân khấu trở nên lãng mạn và huyền ảo thì các bạn sẽ phải sử dụng đến một công cụ đặc biệt không thể thiếu đó chính là máy thổi bong bóng sân khấu. Vậy đây là công cụ gì? Nó có tác dụng như thế nào và cách sử dụng nó ra làm sao? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin cùng chúng tôi thông qua bài viết dưới đây.

Máy thổi bong bóng là gì?

Máy thổi bong bóng sân khấu là một thiết bị dùng để thổi bong bóng trang trí cho sân khấu. Nó gồm có quạt thổi, trục quay ống thổi và bộ điều khiển. Máy thổi bong bóng sân khấu có rất nhiều loại, kích thước cũng khá phong phú gồm có mini size, size trung, size to. Tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô sân khấu mà bạn có thể lựa chọn một chiếc máy thổi bong bóng sân khấu phù hợp.

Ưu điểm và công dụng của chiếc máy thổi bong bóng

Máy thổi bong bóng sân khấu có máy thổi 1 cửa và máy thổi 2 cửa. Phần thân máy được bao bọc bằng thép chống gỉ, rất cứng và bền chắc để bảo vệ các thiết bị bên trong máy. Máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể mang và đặt ở bất cứ đâu. Trọng lượng nhỏ, một người cũng có thể khênh và di chuyển được nó. Máy có phần quai cầm giúp di chuyển dễ dàng và có thể treo lắp ở bất cứ vị trí nào trên sân khấu. Máy có 4 chân lăn giúp việc kéo và di chuyển vô cùng đơn giản.

Chiếc máy có bình đựng nước thổi bong bóng được tích trữ rất dễ tháo lắp để thêm nhiên liệu trong quá trình thổi. Máy được trang bị bộ điều khiển thông minh được sử dụng rất dễ dàng và đơn giản, giúp điều khiển các hoạt động của máy từ xa. Nhờ đó mà những người điều khiển chương trình sân khấu sẽ dễ dàng để máy thổi bong bóng hoạt động đúng lúc, thổi số lượng ít hay nhiều,… Độ tiêu hao nhiên liệu và điện năng khá ít, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Giá thành của máy thổi bong bóng là bao nhiêu?

Chính vì độ tiện lợi và vẻ đẹp lãng mạn mà chiếc máy mang lại, nó đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của chiếc máy thổi bong bóng ở các tiệc cưới, trên những sân khấu hoành tráng,… Với giá thành không quá 1 triệu, vô cùng phải chăng thì đây là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết khi muốn tổ chức các sân khấu, bữa tiệc lớn và sang trọng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về máy thổi bong bóng sân khấu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0974.191.191