Tri ân khách hàng là một trong những sự kiện thường niên của các công ty, doanh nghiệp nhằm thể hiện sự quan tâm đồng thời bày tỏ lời cảm ơn của doanh nghiệp đến với khách hàng của mình. Vậy làm thế nào để có thể tổ chức sự kiện tri ân khách hàng có quy mô và hình thức phù hợp nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm đến từ những người làm sự kiện chuyên nghiệp nhé.

Lên kế hoạch tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Lên kế hoạch là bước đầu tiên cần phải thực hiện với bất kỳ một sự kiện nào. Việc lên ý tưởng cụ thể cho các hoạt động trong buổi lễ sẽ giúp bạn hình dung ra trình diễn ra sự kiện cũng như dự phòng trước được những phát sinh có thể gặp phải trong khâu tổ chức. Bạn nên tìm kiếm những hình thức tổ chức mới lạ với các hoạt động thú vị hơn để tạo sự thu hút với người tham dự.

Lập bảng dự trù kinh phí theo mức ngân sách tối ưu

Ngân sách là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới chất lượng của buổi lễ tri ân, chính vì thế, nhân sự tổ chức nên bắt đầu lập ra một bảng dự trù kinh phí thích hợp để có thể xác định mức ngân sách cần phải chi trả cho sự kiện. Khi đã có dự trù chi tiết thì các hoạt động của chương trình mới có thể triển khai thực hiện.

Hoàn thiện danh sách khách mời

Một buổi lễ tri ân khách hàng thì chắc chắn cần phải có một danh sách khách mời chi tiết để người tổ chức có thể xác định được quy mô của sự kiện. Bạn nên bắt đầu lập danh sách này từ trước thời gian diễn ra sự kiện nhiều tuần để có thể lọc được các khách hàng tiềm năng cũng như gửi lời mời sớm nhất đến cho khách hàng.

Bạn cũng có thể cân nhắc mời thêm các đối tác của công ty và một số vị khách mời khác để làm cho chương trình thêm phần bất ngờ, thú vị và gây ấn tượng với người tham dự.

Trên đây là những kinh nghiệm tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mà BLUEMAN chia sẻ với bạn, hy vọng bài viết sẽ mang tới những thông tin hữu ích để giúp bạn có được sự kiện thành công nhất.

Với vai trò là một agency hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, BLUEMAN luôn nỗ lực mang tới những ý tưởng mới cho các dự án tổng thể để giúp khách hàng có được các sự kiện với quy mô hoành tráng và mang tới hiệu quả truyền thống tốt nhất cho các doanh nghiệp. Để được tư vấn thêm về các phương thức tổ chức sự kiện, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline (04)63284191.

Bình luận bài viết