Tin khác

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC DJ SHOW

Những bữa tiệc âm thanh trống đập tức ngực, ánh sáng huyền ảo chói loá, những track nhạc thăng hoa ép phê…đang là xu hướng tổ chức sự kiện cho các nhãn nước uống: Bia, rượu, giải khát…tại Việt Nam. Tuy cũng là một loại hình thức tổ chức sự kiện liveshow, nhưng để tổ…

Đọc tiếp
Tin khác

NGHỀ ĐẠO DIỄN SỰ KIỆN, KHÓ MÀ DỄ

Nhiều người nghĩ rằng, để trở thành đạo diễn (tổ chức sự kiện), phải biết viết kịch bản giỏi, ý tưởng nhiều, kỹ thuật tốt, ăn nói lưu loát, đẹp trai, xinh gái, cá tính…chưa chính xác. Một đạo diễn sự kiện không cần giỏi tất nhưng… phải biết tất. Cũng như các công ty…

Đọc tiếp
Tin khác

TÂM SỰ CỦA MỘT ACCOUNT DIRECTOR

Tâm sự của một Account Director Dear/Kính gửi/ anh chị – Trưởng phòng marketing/PR/truyền thông/Purchasing… Lời đần tiên cảm ơn anh/chị…đã quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của (agency), như trao đổi:…. Em xin gửi tới các anh chị: Propsal, timetable, Master Plan, Concept, Báo giá…. Rất mong nhận được phản hồi tích cực…

Đọc tiếp
Tin khác

GÓC KHUẤT NGHỀ PG (PROMOTION GIRL)

Góc khuất ít ai hay của nghề PG hào nhoáng Vài năm trở lại đây nghề PG ngày một trở nên phổ biến ở Việt Nam và thu hút được khá nhiều sự quan tâm đặc biệt là các bạn sinh viên. Khi nhắc đến PG một nhãn hàng nào đó người ta thường liên…

Đọc tiếp
Tin khác

XU HƯỚNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN 2016: IN-HOUSE AGENCY

Xu hướng tổ chức sự kiện 2016: In-house Event Planning trong các doanh nghiệp và tập đoàn lớn Một trong những câu hỏi áp lực nhất đối với bất kỳ người làm marketing nào là “Tôi nên tìm đến Agency (sử dụng nguồn nhân lực ngoài công ty – outsourcing) hay tôi nên sử dụng…

Đọc tiếp