Tin khác

WRITING ART – KHOÁ HỌC VIẾT QUẢNG CÁO CHO DESIGNER

Tư duy sáng tạo nội dung (copywriting) Tư duy sáng tạo hình ảnh độc đáo (Design) Phương pháp kết hợp hoàn hảo giữa copywriting và design Thu hút khách hàng tối đa bằng các print ads sáng tạo Đó là mục tiêu của khoá học Writing Art!!! ….. Các designer đã bao giờ tự hỏi,…

Đọc tiếp
Tin khác

QUY TRÌNH CHUNG THỰC HIỆN MỘT QUẢNG CÁO SÁNG TẠO

Các bước thực hiện một quảng cáo sáng tạo 1. Tìm hiểu thị trường & ngành hàng: – Phân tích cấu trúc thị trường – Xu hướng phát triển nhu cầu của người tiêu dùng – Mức cung ứng của các nhãn hiệu trong ngành hàng – Những phân khúc thị trường chính – Những…

Đọc tiếp
Tin khác

CÁI GIÁ CỦA GIÁ RẺ

Cái giá của giá rẻ Qua nhiều đợt pitching, có cơ hội được tiếp xúc với báo giá của đối thủ (không phải gián điệp nha), mà thấy thương cho các bạn đồng nghiệp quá, cứ trăn trở mãi: Nếu chúng ta cứ như thế này, thì bao giờ mới trở thành những agency lớn,…

Đọc tiếp
Tin khác

NGHĨ VỀ KHÁCH HÀNG

Nghĩ về khách hàng, 1- Không có khách hàng thực sự trung thành mãi mãi: Đững lầm tưởng sẽ bên nhau trọn đời, điều đó là không thực tế. Đặc biệt là với môi trường kinh doanh đính kèm quan hệ bây giờ! Khi ông chú lên sếp thì thằng cháu sẽ làm quảng cáo,…

Đọc tiếp
Tin khác

BÀN VỀ Ý TƯỞNG (TỔ CHỨC SỰ KIỆN)

Chia sẻ chuyên môn, luận bàn về ý tưởng trong sự kiện, quảng cáo! Hơn 5 năm hành nghề nói phét (bọn dư luận nó nói thế), mình có một số tổng kết nho nhỏ, theo phong trào của các báo lá cải hiện nay kiểu như: Bí kíp thoát nạn khi máy bay rơi,…

Đọc tiếp