Các bước thực hiện một quảng cáo sáng tạo 1. Tìm hiểu thị trường & [...]
Cái giá của giá rẻ Qua nhiều đợt pitching, có cơ hội được tiếp xúc [...]
Nghĩ về khách hàng, 1- Không có khách hàng thực sự trung thành mãi mãi: [...]
Chia sẻ chuyên môn, luận bàn về ý tưởng trong sự kiện, quảng cáo! Hơn [...]
Trang chủBlogsSản phẩm
Tên dự án
Tên người liên hệ
Điện thoại
Email người liên hệ
1. Mô tả nhu cầu của bạn
2. Ngân sách cho sự kiện
4. Đối tượng khán giả mục tiêu Khách hàng đối tác (B2B)Khách hàng mục tiêu (B2C)Công chúng đại tràCông chúng mục tiêu (ghi rõ độ tuổi giới tính thành phần)
5. Mô tả chi tiết đối tượng mục tiêu
6. Mục đích làm sự kiện chiến dịch Truyền thông thương hiệu (branding - Lauching - Brand love)Quảng cáo sản phẩm push sales
Sản phẩm quan tâm Phim doanh nghiệpTVC quảng cáoPhim thương hiệuViral VideoBooking Media