Tổ chức sự kiện thành lập công ty mang ý nghĩa to lớn, đây là sự kiện để doanh nghiệp, công ty nhìn nhận lại quá trình hình thành và phát triển trong thời gian vừa qua, sắp tới. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp, công ty tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian đã qua và tương lai.

Tổ chức sự kiện thành lập công ty là gì và ý nghĩa

Lễ kỉ niệm thành lập công ty là sự kiện công ty kỉ niệm ngày thành lập tổng kết lại toàn bộ quá trình hoạt động và thành quả đạt được kể từ khi thành lập. Thông qua sự kiện này, chủ công ty, doanh nghiệp thể hiện sự tri ân đến khách hàng, đối tác đã hợp tác, gắn bó cùng công ty để công ty có thể phát triển thành công như hôm nay.

Xem thêm: Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng: Định nghĩa, quy trình, kế hoạch và điều kiện tổ chức

Tổ chức sự kiện thành lập công ty có ý nghĩa và giá trị rất quan trọng, khẳng định các thành quả của công ty đạt được mà còn thể hiện sự lớn mạnh của thương hiệu, giúp người tiêu dùng củng cố niềm tin về sản phẩm dịch vụ của công ty cũng như chính bản thân công ty.

Quy trình tổ chức sự kiện thành lập công ty

– Tiếp nhận thông tin, thống nhất dự án với khách hàng

– Lên ý tưởng, thống nhất kịch bản

– Chọn địa điểm tổ chức

Lựa chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của công ty về mặt nội dung, hình thức, tính chất,… thiết kế layout khu vực tổ chức

– Chọn thời gian tổ chức

Thống nhất thời gian tổ chức cụ thể về ngày giờ tiến hành buổi lễ, sắp xếp thời gian hợp lý cho công tác chuẩn bị chương trình.

– Thiết kế các hạng mục

– Setup trang chí khu vực tổ chức

– Tổng duyệt chương trình

Tập dượt, thực hiện tổng duyệt, thời điểm diễn ra khai mạc, thời điểm làm lễ, người đại diện phát biểu, tổ chức trao thưởng, tiến hành nghi thức kỉ niệm và tiệc liên hoan.

Sơ duyệt:

Tiến hành duyệt lại toàn bộ các tiết mục, đảm bảo có sự phối hợp khéo léo, hài hòa và thật sự khoa học.

Tổng duyệt

Thực hiện chương trình demo trước 1-2 ngày để lấy ý kiến của các vị lãnh đạo nhằm tạo ra chương trình phù hợp nhất với nội dung, ý nghĩa của buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc quan trọng để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển, đánh giá những thành tích đã đạt được sau một quá trình nỗ lực. Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công sẽ tạo cơ hội để mở rộng mối quan hệ với đối tác, giúp công ty tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, nâng cao hình ảnh nhận diện thương hiệu tới khách hàng.

Những khó khăn gặp phải khi tự tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty

– Kịch bản chương trình sơ sài, quen thuộc, thiếu yếu tố mới lạ, sáng tạo, hấp dẫn

– Địa điểm tổ chức được lựa chọn không phù hợp với quy mô và mục đích sự kiện

– Nhân sự phục vụ lễ kỷ niệm thiếu kinh nghiệm, khó khăn khi giải quyết các tình huống sự cố bất ngờ.

– Phát sinh nhiều chi phí phụ thêm

Ngày 22-23/6/2017 vừa qua tại Khách Sạn TTC - Cần Thơ đã diễn ra lễ Gala Hội Nghị Công Đoàn của tập đoàn Bảo Việt với sự góp mặt của hơn 300

Xem thêm: Tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành: Tổng hợp kiến thức sự kiện

BlueMAN là công ty chuyên tổ chức sự kiện với hơn 12 năm kinh nghiệm đã tạo được uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập một cách chuyên nghiệp, có bài bản với chi phí hợp lý.

Nếu có bất cứ băn khoăn, thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn khách quan và trung thực nhất.

Liên hệ Phone: (04)63284191 (H) 0974.191.191
Fax: (04)63284192
Email: info@blueman.vn

Bình luận bài viết