BMG – Creative Agency

Thành lập vào tháng 8 năm 2010, công ty Cổ phần tập đoàn BlueMan ra đời với nhiệm vụ: Tư vấn và xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm cho tất cả quý khách hàng trong và ngoài nước.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản về chuyên môn: quảng cáo, marketing và branding, BlueMan đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường truyền thông – quảng cáo.

8/2010

BMG sở hữu 30% cổ phần tại công ty Cổ phần sáng tạo Smart Studio – Chuyên biệt trong lĩnh vực Design, Studio, Film maker…

Từ đây, BMG hoàn toàn chủ động được các công việc liên quan tới sáng tạo và thiết kế, góp phần hoàn thiện chuỗi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

3/2013

BMG mua lại Eventchannel.com.vn – trang thông tin điện tử chuyên thông tin về sự kiện và Fanpage eventchannel – nơi giao lưu, chia sẻ của các chuyên gia tổ chức sự kiện, quảng cáo.

1/2017

BMG thành lập Công ty thành viên Tantraland – Thương hiệu chuyên tổ chức các Festival du lịch âm nhạc dành cho giới trẻ (18+ party).

Đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh – với sự thành lập thương hiệu Tantraland đã tổ chức các festival thường niên từ năm 2017 đến nay, đưa giới trẻ Việt Nam tiến gần đến với loại hình du lịch âm nhạc mới mẻ.

2/2019

BMG thành lập Học viện sáng tạo nội dung lấy tên Writing Art Academy – WAA, chuyên cung cấp các khóa học về marketing, art director, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đấu thấu,…

Từ khi thành lập đến nay, WAA tự hào đã đào tạo thành công hơn 2000 học viên là các cá nhân và doanh nghiệp trong nước.

7/2020

BMG thay đổi hệ thống nhận diện với tiêu chí “Content is King” – hoàn thiện và tối ưu toàn bộ chuỗi dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Hơn 800 sự kiện lớn nhỏ, hơn 1000 các brand được xây dựng, khách hàng trên toàn quốc đã chứng minh BMG là một tập đoàn truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Dưới dây là 1 số thông tin thêm nếu bạn muốn tìm hiểu hơn về chúng tôi:

Thông tin liên hệ