Festival âm nhạc du lịch Tantraland (do BMG sản xuất)

Ngày 10/2017, đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện BlueMAN chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland sau bao ngày ấp ủ và chuẩn bị. Đây là một sản phẩm “du lịch âm nhạc” đem lại cảm giác khám phá, trải nghiệm dành riêng cho những người trưởng thành. Song hành cùng đó, buổi họp báo cũng là thời điểm BlueMAN chính thức công bố khởi động chương trình “Highway to the Hell” trong khuôn khổ Helloween Festival 2017

Mang trong mình ý nghĩa về sự thưởng thức và tận hưởng, Tantraland hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lễ hội âm nhạc lớn và chuyên nghiệp nhất cho giới trẻ Việt Nam – đó là cơ hội được khám phá về không gian du lịch cũng như đắm chìm trong những bữa tiệc nổi loạn rất văn minh và cuốn hút đặc biệt.

Vào tháng 27/10/2017, tại điểm du lịch Sơn Tinh Camp – Đồng Mô, Sơn Tây, chương trình “Highway to the Hell” – Sản phẩm đầu tay của thương hiệu Tantraland sẽ chính thức được khởi động. Một đêm nhạc EDM bùng nổ thực sự sẽ kích thích những xúc giác mê đắm nhất của con người và trôi theo từng vũ điệu đắm say. Bỏ qua tất cả những bộn bề trong công việc và cuộc sống, người trẻ Việt sẽ thực sự có cơ hội được hòa mình cũng không gian núi rừng cũng như sống với chính bản ngã của mình.

Một số hình ảnh đặc biệt ấn tượng của chương trình

0974.191.191