Tâm sự của một Account Director Dear/Kính gửi/ anh chị – Trưởng phòng marketing/PR/truyền thông/Purchasing… [...]
Ngày nay, không hiếm nếu không muốn là hầu như cac sư kiện có quy [...]
Góc khuất ít ai hay của nghề PG hào nhoáng Vài năm trở lại đây [...]
Xu hướng tổ chức sự kiện 2016: In-house Event Planning trong các doanh nghiệp và [...]
Như mọi người đều biết, tổ chức sự kiện là cái nghề mà nói dễ [...]
Là một dạng sự kiện đặc thù, nên các Event Director phải cực kỳ trú [...]
Liên kết Pr với quảng cáo Đương nhiên công ty nào chẳng liên kết PR [...]
Sáng tác lời khuyên dạng “Bí Quyết” Người ta không tìm kiếm lời khuyên của [...]
PR – tổ chức sự kiện mai phục có nghĩa là PR nhờ vào chi [...]
Tổ chức sự kiện truyền thông (hay còn gọi là họp báo) là cách tuyệt [...]
Trang chủBlogsSản phẩm
Tên dự án
Tên người liên hệ
Điện thoại
Email người liên hệ
1. Mô tả nhu cầu của bạn
2. Ngân sách cho sự kiện
4. Đối tượng khán giả mục tiêu Khách hàng đối tác (B2B)Khách hàng mục tiêu (B2C)Công chúng đại tràCông chúng mục tiêu (ghi rõ độ tuổi giới tính thành phần)
5. Mô tả chi tiết đối tượng mục tiêu
6. Mục đích làm sự kiện chiến dịch Truyền thông thương hiệu (branding - Lauching - Brand love)Quảng cáo sản phẩm push sales
Sản phẩm quan tâm Phim doanh nghiệpTVC quảng cáoPhim thương hiệuViral VideoBooking Media