Liên kết Pr với quảng cáo Đương nhiên công ty nào chẳng liên kết PR [...]
Sáng tác lời khuyên dạng “Bí Quyết” Người ta không tìm kiếm lời khuyên của [...]
PR – tổ chức sự kiện mai phục có nghĩa là PR nhờ vào chi [...]
Tổ chức sự kiện truyền thông (hay còn gọi là họp báo) là cách tuyệt [...]
Thấu hiểu khách hàng &sản phẩm (insight) Tư duy sáng tạo nội dung (copywriting) Tư [...]
Như mọi người đều biết, tổ chức sự kiện là cái nghề mà nói dễ [...]
Thấu hiểu khách hàng &sản phẩm (insight) Tư duy sáng tạo nội dung (copywriting) Xây [...]
Tư duy sáng tạo nội dung (copywriting) Tư duy sáng tạo hình ảnh độc đáo [...]
[Về vụ mặc sơ lít ở siêu thị xx], thế này các bạn ạ: – [...]
“Chia sẻ trên facebook để làm gì?” Đây là một câu hỏi ngớ ngẩn nhất, [...]
Trang chủBlogsSản phẩm
Tên dự án
Tên người liên hệ
Điện thoại
Email người liên hệ
1. Mô tả nhu cầu của bạn
2. Ngân sách cho sự kiện
4. Đối tượng khán giả mục tiêu Khách hàng đối tác (B2B)Khách hàng mục tiêu (B2C)Công chúng đại tràCông chúng mục tiêu (ghi rõ độ tuổi giới tính thành phần)
5. Mô tả chi tiết đối tượng mục tiêu
6. Mục đích làm sự kiện chiến dịch Truyền thông thương hiệu (branding - Lauching - Brand love)Quảng cáo sản phẩm push sales
Sản phẩm quan tâm Phim doanh nghiệpTVC quảng cáoPhim thương hiệuViral VideoBooking Media